Sự thật vụ CSGT làng làng vì bị tài xế "đánh nhập viện"


Youtube Vu Thanh Ngot

CTV Danlambao - Tài xế Nguyễn Bảo Toàn, sinh năm 1978, quê ở Bình Định vừa bị lực lượng CA tạm giữ hình sự với cáo buộc  mang tên “chống người thi hành công vụ”. Theo một số trang báo mạng của nhà nước, ông Toàn bị bắt vì đã "đánh bầm dập" một thượng uý cảnh sát giao thông tên Võ Văn Thoại đến mức phải "nhập viện" vào hôm 30/11/2015 tại khu vực cầu vượt Thủ Đức.

Ngay lập tức, một đoạn video clip do người dân ghi lại tại hiện trường đã cho thấy một sự thật hoàn toàn khác với những thông tin do phía CA đưa ra trước đó.

Lúc 9 giờ sáng ngày 30/11/2015, tài xế Nguyễn Bảo Toàn khi đang lưu thông trên xa lộ Hà Nội (Quận 9) thì bị cảnh sát giao thông dừng xe do lỗi đi sai làn đường.

Ông Toàn được nói đã không chấp hành lệnh dừng xe khiến lực lượng CSGT phải tiến hành truy đuổi.

Báo Vietnamnet nói rằng: “Do gặp đoạn đường ùn tắc nên tài xế Toàn không tiếp tục điều khiển xe chạy được nữa. Thượng úy Thoại với tay tắt chìa khóa. Toàn mở cửa, vung chân đạp nhưng thượng úy Thoại chụp lấy chân nên cả hai té xuống đường, rất may không có thương vong... 

Đáng nói sau đó tài xế Toàn đứng dậy dùng tay chân để đạp, đấm...thượng úy Thoại ngay giữa đường, trước mặt nhiều người dân đang lưu thông trên xa lộ.” 

Tuy nhiên trong clip người đi đường vừa công bố cho thấy sự thật hoàn toàn ngược lại. Viên CSGT tên Thoại ra sức níu chân tài xế Toàn trên đường, sau đó trèo lên buồng lái và tài xế là người phải rời khỏi khỏi buồng lái.

Tại đồn công an, tài xế Toàn trình bày: 

"Khi dừng xe lại các đồng chí CSGT yêu cầu tôi xuất trình giấy tờ thì tôi nói "Tôi đi đúng làn đường mà sếp!". CSGT kêu tôi đưa giấy tờ nhưng tôi không đưa, thì một CSGT nhào lên xe và đánh tôi một cái. Chiến sĩ CSGT này sau đó rút chìa khóa xe tôi rồi 2 người giằng co trên xe và anh đánh tôi quá chừng”

Trên FB Lê Nguyễn Hương Trà (Cô Gái Đồ Long) có bình luận rằng: 

"Một bạn nhà báo viết mảng điều tra cho hay: "Nhiều tài xế xe tải từng là nạn nhân của Thoại. Trên xa lộ, có cả ngàn người là nạn nhân chứ không phải một."

Kèm theo bình luận trên là dẫn chứng bài báo về việc sách nhiễu tài xế có liên quan đến thượng uý Võ Văn Thoại từ năm 2014.


Previous Post
Next Post
Related Posts